Cha yêu cầu Kvaratskhelia ra đi, Napoli phủ nhận: “CLB quyết định”

Sau 2 mùa giải khoác áo Napoli, với quyền vô địch giải vô địch Ý lịch sử, Khvicha Kvaratskhelia người Georgia có thể rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng tới. Đây chính là điều mà cha và người đại diện của cầu thủ này mong muốn, những người đã đưa ra những tuyên bố khẳng định ý định của họ.



Cả hai đều nói với tờ Sport Imedi rằng việc thay đổi huấn luyện viên thường xuyên và việc đội bóng sẽ không được tham dự Champions League mùa tới là điều đáng lo ngại.

Mặc dù vậy, Napoli đã đưa ra một thông báo chính thức củng cố rằng vận động viên này còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 và không phải để bán.

“Sau tuyên bố của Kvaratskhelia, chúng tôi muốn nhớ rằng anh ấy còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2027. Kvaratskhelia không phải để bán. Người đại diện của cầu thủ không quyết định họ sẽ đi đâu, nhưng chính Napoli mới là người quyết định thời điểm họ có hợp đồng.” anh ấy nói.

Theo báo chí địa phương, Napoli có ý định giữ Kvaratskhelia và đã gửi đơn đề nghị gia hạn hợp đồng. PSG sẽ là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Georgia. Sau một mùa giải không được như kỳ vọng, Napoli đã đồng ý chiêu mộ HLV Antonio Conte.