Mbappé bị gãy mũi, Pháp đang cân nhắc khả năng phẫu thuật

Người được yêu thích đã phải chịu một đòn nặng nề trong lần ra mắt Euro của cô ấy. Tiền đạo Mbappé bị gãy mũi sau pha va chạm với vai hậu vệ Danso trong trận Pháp thắng Áo. Cầu thủ này rời sân vận động ở Düsseldorf và đến thẳng bệnh viện. Vài giờ sau, số 10 đã nói đùa trên mạng xã hội rằng anh ấy chỉ ra rằng anh ấy nên tiếp tục thi đấu nhưng phải đeo khẩu trang bảo vệ.



Liên bang Pháp xác nhận gãy xương. Mbappé đến Bệnh viện Đại học Düsseldorf.

Đeo mặt nạ phẫu thuật, anh ta được xe cấp cứu đưa từ sân vận động đến hiện trường (xem bên dưới). Tiền đạo mới của Real Madrid đã trải qua các cuộc kiểm tra để đánh giá sự cần thiết phải phẫu thuật. Theo đài phát thanh L’Equipe và RMC, kết quả rất khả quan và hiện tại khó có khả năng xảy ra ca phẫu thuật.

Vài giờ sau trận đấu và đến bệnh viện, cầu thủ này đã lên mạng xã hội và nói đùa rằng anh ấy nên tiếp tục tham dự Euro và đeo mặt nạ thi đấu. Tuy nhiên, anh ấy sẽ vắng mặt trong trận gặp Hà Lan:



Tình huống này xảy ra ở phút 39 của hiệp hai, Mbappé lao lên cố gắng đánh đầu và đập mạnh vào vai Danso.

Anh ta bị bỏ lại trên sân và trọng tài người Tây Ban Nha Jesús Gil Manzano chỉ dừng trận đấu sau lời cảnh cáo của thủ môn người Áo, Pentz.

Các bác sĩ của Pháp vào sân điều trị cho số 10, cầu thủ này ngồi xuống. Chiếc áo sơ mi trắng của Mbappé bị ố đỏ nặng nề do máu chảy ồ ạt. Khi đứng dậy, kẻ tấn công đã bịt mũi lại.

Trận đấu tiếp tục nhưng Mbappé vào sân mà không có sự cho phép của trọng tài và ngồi xuống. Trận đấu lại bị dừng vài phút và số 10 nhận thẻ vàng. Ngay sau khi có lệnh thay người, tiền đạo mới của Real Madrid đứng dậy và đi thẳng vào phòng thay đồ, máu vẫn chảy rất nhiều.



Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps tránh đưa ra bất kỳ dự đoán nào nhưng thừa nhận ấn tượng đầu tiên về những gì ông nhìn thấy là không tốt.

“Mũi của anh ấy không tốt chút nào. Hãy xem. Đó là điểm tiêu cực tối nay. Dù chỉ là chiếc mũi cũng đáng lo ngại. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi”, HLV người Pháp nói.

– Tôi luôn nói: có Kylian, đội tuyển Pháp luôn mạnh hơn. Nếu tin tức không đi theo hướng đó, chúng tôi sẽ chiến đấu mà không có anh ấy. Kylian là Kylian, dù anh ấy ở đội nào thì đội mạnh hơn – Deschamps nói trong một cuộc họp báo.

Xem thêm hình ảnh buổi đấu thầu:





Ở trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều những loại kèo nhà cái nổi tiếng khác nhau.