Barcelona từ chối lời đề nghị kỷ lục của PSG cho Yamal

Gây chấn động Euro Cup, Lamine Yamal cũng đang bắt đầu tạo sóng trên thị trường bóng đá. Theo hãng tin “EFE”, Barcelona đã từ chối lời đề nghị trị giá 250 triệu euro từ PSG cho tiền đạo này. Giá trị này sẽ khiến Yamal trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua Neymar – được CLB Pháp mua với giá 222 triệu euro.



Tuy nhiên, đề xuất này thậm chí còn không được ban lãnh đạo Barcelona, ​​đứng đầu là Deco người Brazil, giám đốc thể thao hiện tại của câu lạc bộ, xem xét.

Yamal còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2026, kèm điều khoản giải phóng ước tính khoảng 1 tỷ euro. Yamal được Barcelona coi là “không thể chuyển nhượng”. Cầu thủ này được coi là nền tảng trong dự án thể thao mới của câu lạc bộ, vốn đã coi trọng những lời hứa mới xuất hiện từ căn cứ, chẳng hạn như hậu vệ Cubarsí và hậu vệ cánh Fort.

Yamal là điểm nhấn lớn nhất của Tây Ban Nha ở giải vô địch châu Âu. Anh tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 trước Pháp ở bán kết với bàn thắng đẹp mắt. Cho đến nay, tiền đạo này đã ghi một bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo sau sáu trận ở giải đấu này.